Tuyển dụng nhân viên tháng 9/2017

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp, Hiện nay Nội Thất Hoàn Mỹ đang tuyển dụng nhân viên làm việc tại TP.HCM, Hà Nội, Nam Định với các vị trí được mô tả cụ thể như sau:

1. Làm việc tại TP.HCM

1/ Vị trí: Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 05 Nhân viên

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm lưu trữ thông tin về khách hàng đến Showroom.
  • Hỗ trợ Cửa Hàng Trưởng để tăng Doanh Số Showroom.
  • Thực hiện việc chào và bán các sản phẩm Nội thất của công ty tới khách hàng tiềm năng.
  • Đảm bảo chỉ tiêu đã đăng ký và chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng Kinh Doanh và Ban Giám Đốc về các thông tin đã giao dịch với khách hàng cũng như các công việc đã thực hiện;
  • Thu thập thông tin về tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh trong nghành hàng Nộithất.
  • Tham gia hoạt động bán hàng, quảng cáo, chiêu thị… nhằm tăng cường hình ảnh công ty và thu hút khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ có kinh nghiệm sale Nội thất căn hộ, nhà phố....dự án.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Làm việc chu đáo , nhanh nhẹn.
  • Tuân thủ theo quy định về giờ giấc cũng như đồng ρhục và văn hóa ứng xử của công ty.

Quyền lợi:

  • Lương + thưởng + hoa hồng cao xứng đáng với năng lực làm việc của ứng viên. 
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc. 
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết.

Địa điểm làm việc:

  • Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM

2/ Vị trí: Cửa hàng trưởng

Số lượng: 01 Nhân viên

Mô tả công việc:

Quản lý nhân viên bán hàng:

  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.
  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày.
  • Kiểm tra và hướng dẫn nhân viên trưng bày sản phẩm: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Tìm hiểu nguyên nhân khi có biến đổi đột biến về doanh thu.

Quản lý cửa hàng:

  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo, có kế hoạch/chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.
  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
  • Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả thăm dò thị trường.
  • Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới showroom và thông báo với họ những thông tinvề sản phẩm mới;
  • Cùng hợp tác với bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện các chương trình Promotion, quảng cáo;

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ có kinh nghiệm bán hàng.
  • Ϲó tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Làm việc chu đáo, nhɑnh nhẹn.
  • Tuân thủ theo quy định về giờ giấc cũng như đồng ρhục và văn hóa ứng xử của công ty.

Quyền lợi:

  • Lương + thưởng + hoa hồng cao xứng đáng với năng lực làm việc của ứng viên. 
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc. 
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết.

Địa điểm làm việc:

  • Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM

3/ Vị trí: Nhân viên bán hàng

Số lượng: 02 Nhân viên

Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, Công ty & các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm;
  • Thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm nội thất;
  • Bố trí, trưng bày sản phẩm;
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Showroom.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn,có kinh nghiệm bán hàng (không có được đào tạo).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Làm việc chu đáo, nhanh nhẹn.
  • Tuân thủ theo quy định về giờ giấc cũng như đồng ρhục và văn hóa ứng xử của công ty.

Quyền lợi:

  • Lương + thưởng + hoa hồng cao xứng đáng với năng lực làm việc của ứng viên. 
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc. 
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết.

Địa điểm làm việc:

  • Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
  • Hoàn Mỹ Đệ Nhất Phan Khang: Lầu 4, KMS Đệ Nhất Phan Khang, số 431A Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP HCM

4/ Vị trí: Nhân viên kỹ thuật

Số lượng: 04 Nhân viên (Nhận hồ sơ 29/08 - 15/09/2017)

Mô tả công việc:

  • Lắp ráp hàng sản xuất và hàng nhập khẩu ( sofa, giường, tủ,….);
  • Giám sát khâu vận chuyển và tháo dỡ;
  • Các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Nam, sức khỏe tốt tuổi từ 18-30;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lắp ráp nội thất từ 2 năm trở lên;
  • Có phương tiện đi lại đảm bảo thực hiện công việc.

Quyền lợi:

  • Các chếđộ theo quy định của Nhà nước;
  • Thu nhập : 5-10 triệu/ tháng (Tùy năng lực tay nghề);
  • Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại + Thưởng % hoa hồng + Lương tháng thứ 13.
  • BHXH theo quy định;
  • Các phụ cấp công tác phí, điện thoại,xăng xe, phụ cấp ăn ca theo quy định của Công ty;
  • Được đào tạo, nâng cao tay nghề thường xuyên;
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc:

  • Đại Quang Minh,  12 Nguyễn CơThạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM.

Tất cả vị trí làm việc tại TP.HCM vui lòng nộp hồ sơ tại: Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang, số 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. ĐT (028.3489.5009)

2. Làm việc tại Hà Nội

1/ Vị trí: Nhân viên Thiết kế Nội Thất

Số lượng: 03 Nhân viên

Mô tả công việc:

  • Dựng phối cảnh 3D, hoặc triển khai hồ sơ kỹ thuât 2D theo yêu cầu thiết kế nội thất của khách hàng. Ưu tiên ứng viên thành thạo cả 2 kỹ năng trên để có thể tự quản lý riêng toàn bộ dự án.
  • Phát triển ý tưởng thiết kế nội thất trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Autocad, 3dmax, photoshop và phần mềm văn phòng .
  • Bố cục, sắp xếp khoa học các hình ảnh và bản vẽ của phương án để trình bày với khách hàng.
  • Giám sát tác giả thiết kế trong quá trình thi công những công trình đang thực hiện 
  • Thực hiện các công việc nghiệp vụ và công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm thiết kế.
  • Đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hiểu biết về vật liệu nội thất (đặc biệt là gỗ công nghiệp)
  • Hiểu biết về các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế được đưa ra

Yêu cầu công việc:

  • Nắm vững chuyên môn, Sử dụng thành thạo các chương trình đồ hoạ (3Dmax, photoshop, Autocad …)
  • Từng tham gia xây dựng hồ sơ dự án, hồ sơ thiết kế từ giai đoạn thiết kế sơ phác đến thiết kế chi tiết và triển khai thi công;
  • Tiến độ thực hiện công việc khẩn trương và khả năng phản ứng nhanh của mỗi cá nhân.
  • Kỹ năng làm việc dưới áp lực công việc cao. 
  • Óc sáng tạo, phân tích, tổng hợp.
  • Thật thà, chịu khó, yêu nghề. 

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận. Tổng thu nhập từ 15 - 50 triệu đồng
  • Các chế độ khác: lương tháng 13,thưởng lễ, tết và có quà sinh nhật, 8/3...
  • Nghỉ mát hàng năm theo quy định Công ty
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc:

  • Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội

Thông tin hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về:

  • Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội

Hoặc qua Email: tuyendung@noithathoanmy.com.vn (Ms Phương: 0982493484)

2/ Vị trí: Nhân viên Kỹ thuật

Số lượng: 01 Nhân viên - Nam

Mô tả công việc:

  • Đọc bản vẽ phê duyệt và số lượng mỗi loại để nắm thông tin toàn bộ dự án. Nắm rõ chất liệu, số lượng tiến độ yêu cầu, các yêu cầu chung về thanh toán thông qua cửa hàng trưởng.
  • Giám sát quá trình lắp đặt của các đội thợ, kiểm tra chất lượng, số lượng.
  • Lên khối lượng dự trù vật tư thực hiện quản lý kho.
  • Khảo sát và cung cấp số liệu về cho cửa hàng trưởng, công ty để thực hiện sản xuất.
  • Thực hiện hoàn thiện các hồ sơ công trình bao gồm: Nhật ký thi công, biên bản hiện trường, biên bản nghiệm thu, hồ sơ hoàn công.
  • Cùng cửa hàng trưởng bảo vệ các số liệu thi công với tư vấn giám sát và 
  • Báo cáo công việc theo yêu cầu của cửa hàng trưởng và quản lý cấp trên và chủ đầu tư.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam.
  • Chuyên ngành: Thiết kế, có chứng chỉ giám sát
  • Tốt nghiệp các trường: Mỹ thuật, Kiến trúc, Xây dựng
  • Giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận
  • Các chế độ khác: lương tháng 13,thưởng lễ, tết và có quà sinh nhật, 8/3...
  • Nghỉ mát hàng năm theo quy định Công ty
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc:

  • Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội

Thông tin hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về:

  • Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội

Hoặc qua Email: tuyendung@noithathoanmy.com.vn (Ms Phương: 0982493484)

3/ Vị trí: Nhân viên Tư vấn - Bán hàng tại Showroom Long Biên, Hà Nội

Số lượng: 01 nhân viên - Nữ

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón khi khách hàng tới Showroom;
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch cụ của Công ty cho khách hàng;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin sản phẩm và các vấn đề liên quan;
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán đơn hàng theo đúng quy định.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, cao 1.55m trở lên;
  • Giao tiếp tốt;
  • Yêu thích bán hàng;
  • Tốt nghiệp PTTH;
  • Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 5-7 triệu/ tháng
  • Các chế độ khác: lương tháng 13,thưởng lễ, tết và có quà sinh nhật, 8/3...
  • Nghỉ mát hàng năm theo quy định Công ty
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc:

  • Vincom Long Biên - Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên , Phường Việt Hưng, Quận Long Biên.

Thông tin hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về:

  • Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội
  • Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên , Phường Việt Hưng, Quận Long Biên.

Hoặc qua Email: tuyendung@noithathoanmy.com.vn (Ms Phương: 0982493484)

4/ Vị trí: Nhân viên kinh doanh - Sales Executive

Số lượng: 06 nhân viên - Ưu tiên Nam có độ tuổi 22 - 35t

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm,chăm sóc khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm & dịch vụ của công ty.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý,năm theo quy định của công ty.
  • Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác của công ty.
  • Phối kết hợp với các bộ phận liên quan
  • Lên dự toán sơ bộ để báo giá cho khách hàng.
  • Soạn hợp đồng sản xuất và phụ kiện liên quan.
  • Báo cáo hàng tuần cho Trưởng phòng KD.

Yêu cầu: 

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Kiến trúc/nội thất/ Quản trị kinh doanh/ĐH kinh tế/ thương mại/Xây dựng

Ngoại hình - Giọng nói:

  • Ngoại hình ưa nhìn,thanh lịch; Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
  • Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.

Kiến thức chuyên môn &Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm NVKD tại các công ty thiết kế; kinh doanhNội thất; công ty Bất động sản hoặc nghành VLXD hoàn thiện.

Kỹ năng:

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt; làm việc độc lập.
  • Năng động,nhiệt tình,chịu được áp lực công việc
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kỹ năng báo cáo & thuyết trình tốt

Tính tình:

  • Vui vẻ, hoà đồng, hoà nhập văn hoá doanh nghiệp;

Bạn sẽ dễ dàng được tuyển dụng nếu:

  • Có  đam mê  trong lĩnh vực kinh doanh
  • Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nội thất cao cấp& Bất động sản.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề,lập kế hoạch triển khai  công việc
  • Có mối quan hệ tốt với các VP tư vấn thiết kế,kiến trúc sư. 

Quyền lợi:

  • Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao Động
  • Đảm bảo tối thiểu 01 tháng lương 13
  • Hoa hồng chi trả hàng tháng
  • Thưởng các ngày lễ 30/4,1/5, giỗ tổ Hùng Vương, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán.
  • Tham quan,nghỉ mát theo chính sách công ty.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
  • Được đào tạo thường xuyên, chế độ thăng tiến phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

Địa điểm làm việc:

  • Tại Hà Nội: Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội
  • Tại TP HCM:Lầu 3, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, 431A Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Thời gian làm việc: Sáng từ 8:00 – 12:00; Chiều từ 13:00 – 17:00. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thu nhập: Từ 15tr – 30tr/tháng tùy theo năng lực

Thông tin hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về:

  • Tại Hà Nội: Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội
  • Tại TP HCM:Lầu 3, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, 431A Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hoặc qua Email: tuyendung@noithathoanmy.com.vn (Ms Phương: 0982493484)

3. Làm việc tại Nam Định

1/ Vị trí: Công nhân Cơ khí và Vận hành máy

Số lượng: 04 nhân viên - Nam

Mô tả công việc:

Gia công cơ khí:

  • Gia công hoàn thiện các sản phẩm phụ kiện nội thất bằng vật liệu Thép, Inox
Vận hành máy gia công cơ khí:
  • Triển khai thực hiện các công việc liên quan tới máy cơ khí như Máy CNC cơ khí, máy phay, máy tiện, máy chấn, ... để hoàn thiện các sản phẩm phụ kiện nội thất.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên lao động có trình độ tay nghề
  • Ứng viên có hộ khẩu tại Hải Hậu
  • Chăm chỉ, thật thà chịu khó.

Quyền lợi:

  • Mức lương từ 6 – 8 triệu
  • Làm việc từ: Thứ 2 đến thứ 7.
  • Ăn trưa tại công ty.
  • Lương tháng 13
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước.

Địa điểm làm việc:

  • Cụm Công nghiệp 12 xã Hải Phương huyện Hải Hậu, Nam Định

Thông tin hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về:

  • Nhà máy Nội Thất Hoàn Mỹ - Cụm Công nghiệp 12 xã Hải Phương huyện Hải Hậu, Nam Định

Hoặc qua Email: phamduong.vtn@gmail.com (Mr Dương: 0984 063 729)